เคล็ดลับเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดี เห็นทีจะเป็นโซฟา วันนี้ มิสแกรนด์ เลยนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่นมาฝากกันค่ะ

1. ในกรณีที่ห้องรับแขกอยู่ชิดติดครัวและเฟอร์นิเจอร์ชุดเครื่องครัวรวมไปถึงพื้นเป็นสีไม้ธรรมชาติ คุณควรเลือกโซฟาเฉดสีใกล้เคียงกันอย่างเช่นโทนสีเบจ จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูสวยลงตัว

2.ห้องนั่งเล่นที่ทาผนังสีสว่างอย่างสีขาว เราสามารถเติมความนุ่มนวลให้กับบริเวณนี้ได้ด้วย การเลือกโซฟาสีอ่อนอย่าง

3.หากคุณอยากให้โซฟาของคุณดูเด่นลองเลือกโทนสีที่แตกต่างจากพื้นหลังห้อง เสริมลุคให้ดูโดดเด่นด้วยโคมไฟและภาพติดผนัง ช่วยเสริมกันและกันให้ดูดี

4.โซฟาเดิมๆเรียบง่ายอย่างสีเทาหรือสีดำ หากวันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศให้กับ ห้องนั่งเล่นก็สามารถหยิบหมอนอิงสีสันมาตกแต่งได้ แล้วแต่คุณอยากจัดให้อยู่ในธีมอะไร ลองทำกันดูนะคะ

5.ห้องนั่งเล่นร่วมสมัย หากอยากให้ห้องออกมาดู เงียบ สงบ ผ่อนคลายควรเลือกสีที่เป็นกลางอย่างสีขาว เบจ หรือสีเทา ช่วยให้ดูสวยเข้ากันมากขึ้น

6.หากคุณต้องการให้ห้องนั่งเล่นดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ควรเลือกโซฟาสีที่ดูโดดเด่น เติมรายละเอียดด้วยผ้าม่าน หมอนอิง ช่วยให้ห้องนี้สวยไปกันใหญ่

7.สัมผัสที่ดีที่จะให้ห้องนั่งเล่นเหมือนธรรมชาติ ยิ่งหากห้องนั่งเล่นอยู่ใกล้ชิดหน้าต่างแล้ว เลือกสีเขียว ช่วยให้ผ่อนคลาย สบายตามากขึ้นตกแต่งด้วยโทนสีเขียวและฟ้าดูเข้ากันกับสนามหญ้า

8.สุดท้ายนี้สามารถทำให้เราเห็นได้ว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โซฟาสีสดใสเสมอไป ถึงจะเป็นศูนย์กลางของห้องนั่งเล่นได้ ด้วยการเสริมด้วยของตกแต่งอื่นๆ ก็สร้างจุดเด่นให้กับโซฟาได้

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

เลือกแต่งห้องให้โทนสีถูกโฉลก กับวันเกิด

มิสแกรนด์นำเอาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเลือกแต่งสีห้อง ของคุณลูกค้าทั้ง 7 วัน ใครเกิดวันไหนก็ลองใช้เป็นแนวทางในการแต่งห้องกันตามชอบใจเลย

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม