โซฟาสไตล์โปรดในบ้าน VS คุณครูสไตล์ (โหด?) ในโรงเรียน

จำกันได้ไหมคะว่า สมัยวัยเรียนเราได้เจอคุณครูแบบไหนกันบ้าง? ครูแบบไหนที่เราชอบ เราถูกใจ? และครูแบบไหนที่เราไม่ชอบเอาเสียเลย? ลองนึกย้อนกลับไปดูกันนะคะ

จะว่าไปแล้วคุณครูแต่ละแบบก็เหมือนกับโซฟาแบบต่างๆ กันไปคะ ครูที่เพื่อนๆ คนอื่นชอบอาจไม่ใช่ครูที่เราชอบ โซฟาก็เหมือนกันคะ โซฟาที่ดีสำหรับคนอื่น อาจไม่ได้เหมาะสมและเป็นโซฟาในแบบที่เราชอบเสมอไป เพราะโซฟาแต่ละแบบแต่ละสไตล์ก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป คุณครูเองก็เช่นกัน วันนี้มิสแกรนด์จะพาทุกคนลองหวนย้อนอดีตถึงคุณครูสไตล์ต่างๆ ในโรงเรียน ไปพร้อมๆ กับโซฟาสไตล์โปรดในบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมกันค่ะ

โซฟาสไตล์สแกนดิเนเวียน (Scandinavian Style)
เป็นหนึ่งในสไตล์โซฟาที่หลายคนชื่อชอบกันมาทีเดียวกับ โซฟาสไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยรูปลักษณะที่ดูเรียบง่าย แต่มีรายละเอียดอยู่ภายในตัว ทำให้เข้ากันได้ง่ายกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ มีความอบอุ่น สบายตา ถ้าเปรียบโซฟาสไตล์แกนดิเนเวียนเป็นครูแล้วละก็ต้องเป็น “ครูแนะแนว” เลยค่ะ เพราะเป็นคุณครูที่เข้ากับลูกศิษย์ทุกคน มีความเข้าอกเข้าใจ พูดคุยปรึกษาแล้วรู้สึกอบอุ่น สบายใจนั่นเองค่ะ

โซฟาสไตล์อินดัสเทรียล (Industrial Style)
ถ้าพูดถึงสไตล์ที่มีความเท่ สไตล์อินดัสเทรียล ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนใครแน่นอนค่ะ ด้วยวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเนียบและความเก๋ในตัวเอง มีความดุดัน คลาสสิค ไม่เหมือนใคร ถ้าเปรียบโซฟาสไตล์อินดัสเทรียลเป็นครูแล้วล่ะก็ต้องเป็น “ครูฝ่ายปกครอง” เลยค่ะ เพราะเป็นคุณครูที่มีความเนียบ เรียบร้อย แต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้เด็กๆ จำได้ไม่เคยลืม

โซฟาสไตล์วินเทจ (Vintage Style)
เป็นอีกหนึ่งสไลต์ที่มาแรงเป็นอย่างมากกับสไตล์วิเทจ ด้วยรูปรักที่ดูนุ่มนวลอ่อนหวาน กับโทนสีพาสเทลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความกระจุกกระจิกเลยน้อย เหมือนกับ “ครูศิลปะ” เลยค่ะ เพราะเป็นครูเปิดโลกจิตนาการให้กับเด็กๆ มีความน่ารัก อาจมีความจุกจิกเล็กน้อยตามประสาคุณครูผู้หวังดีกับลูกศิษย์ อีกทั้งยังเป็นครูที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สนุกไปด้วยนั่นเองค่ะ

โซฟาสไตล์โมเดิร์น (Modern Style)
หากคุณเป็นคนที่ทันสมัย เน้นความเรียบง่าย แต่ยังดูแพง ดูหรูหรา ต้องสไตล์โมเดิร์นเลยค่ะ สไตล์นี้เน้นงานดีไซน์ที่เป็นทรงเลขาคณิต ไม่ยุ่งยาก แต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบถ้วน เหมือนกับ “ครูสอนภาษาต่างประเทศ” ที่มักเป็นคุณครูสวยๆ หล่อๆ ทันสมัย มีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมายในห้องเรียน ใจดี เข้ากับเด็กได้ทุกคนนั่นเองค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสไตล์โซฟาและสไตล์คุณครูในแต่ละแบบ หากใครมีคุณครูสไตล์ไหนที่เป็นที่ถูกอกถูกใจลองเขียนกันเข้ามาบอกมิสแกรนด์กันบ้างนะคะ

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

แต่งห้องกับ 12 ราศี ปี 2020

คุณเกิดราศีไหน ? การแต่งห้องด้วยโซฟาแบบไหนถึงจะเข้ากับคุณ ? อยากรู้ละสิ เราอย่ารอช้ากันเลยดีกว่าค่ะ ไปดูกันเลย

Read More »

กิจกรรมเล็กๆ กับเด็กๆ บนโซฟาตัวโปรด

เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้เด็กๆ ทุกคนคงตั้งตารอกิจกรรมวันเด็กที่หลายหน่วยงาน หลายสถานที่ท่องเที่ยวล้วนสร้างสรรค์กิจกรรมดึงดูดเด็กๆ กันอย่างมากมาย

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม