อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

ช่วงนี้ยังอยู่ในกลิ่นอายของการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ บางคนอาจจะกลับสู่วิถีชีวิตประจำวันแบบเดิม หรือบางคนก็อาจจะกำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ กันใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตามมิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี หรือถ้าใครที่กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ก็ลองเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ ให้ไม่น่าเบื่อด้วยการจัดบ้านกันค่ะ ลองมาเริ่มต้นสิ่งดีๆ พร้อมกันกับเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังมาแรงในปีนี้กันค่ะ

เป็นเทรนด์ที่มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ กันกระแสมินิมอลที่เป็นกระแสในช่วงปีที่ผ่านมา ในปีนี้มินิมอลก็ยังคงเป็นแนวการแต่งบ้านที่หลายๆ ครอบครัวชื่นชอบ ด้วยความที่เน้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ความลงตัว กลมกลืนและเรียบง่าย ตัดวัสดุ ชิ้นส่วนหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็น คงค้างไว้แต่เฟอร์นิเจอร์สำคัญเช่นโซฟา ตู้ ทำให้ได้บ้านที่มีความรู้สึกโปร่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นเรียบง่ายและฟังก์ชั่นการใช้งานนั่นเองค่ะ

ยุคนี้เป็นยุคแห่งการมิกซ์แอนด์แมทช์ค่ะ จะมาใช้วัสดุเดียวกัน สีเดียวกันทั้งบ้านนี่เชยไปแล้วค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่าโยนทุกอย่างมารวมกันโดยไม่เลือกมาอยู่ในบ้านนะคะ การแต่งบ้านแบบนี้คือการเลือกวัสดุที่หลาsกหลาย และสีที่หลากหลายมาผสมกันอย่างลงตัว ช่วยให้บ้านดูดีขึ้นง่ายๆ แล้วยังไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ ตัวอย่างเช่น โซฟา เบาะและหมอน ต่างสีกัน ก็ดูเท่ไม่หยอกนะคะเนี้ย

คนยุคใหม่ที่แท้ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม อยู่ใกล้ชิดร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัวด้วยค่ะ เฟอร์นิเจอร์ โซฟา หรือของตกแต่งบ้านอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุสังเคราะห์ให้สิ้นเปลือง ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทั้งราคาไม่สูงมาก หาซื้อได้ง่าย ปลอดภัย และทนทานตอนสภาพอากาศในพื้นที่นั้นๆ ด้วย เฟอร์นิเจอร์ หรือโซฟา ที่ทำจากวัสดุธรรมชาตินอกจากจะมีความแข็งแรงปลอดภัยแล้ว ยังทำให้บ้านดูโปร่งสบาย ไม่หนาทึบเหมือนวัสดุสังเคราะห์อีกด้วย

อัพเดทเทรนด์การแต่งบ้านกันไปแล้ว อย่าลืมแต่งบ้านเราให้อินเทรนด์ไม่เอ้าท์กันค่ะ มาเริ่มต้นด้วยการแต่งบ้าน เตรียมต้อนรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ไปกับมิสแกรนด์กันนะคะ

กิจกรรมเล็กๆ กับเด็กๆ บนโซฟาตัวโปรด

เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้เด็กๆ ทุกคนคงตั้งตารอกิจกรรมวันเด็กที่หลายหน่วยงาน หลายสถานที่ท่องเที่ยวล้วนสร้างสรรค์กิจกรรมดึงดูดเด็กๆ กันอย่างมากมาย

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม