7 สีโซฟา ที่สวยน่าซื้อ ในปี 2018

สวัสดีปี 2018 นะคะ กับเดือนแรกของปี 2018 กับเทคนิคการสีโซฟาและการแต่งห้องอย่างไรให้แจ่มและเหมะสมกับปี 2018 นี้ค่ะ ลองมาดูกันนะคะ ว่าบ้านสวยๆของคุณเหมาะกับโซฟาสีอะไรค่ะ

สีแรก กับแบบแรกที่จัดมาเอาใจสาวๆ ด้วยโซฟาสีชมพู Pink Rose ที่สามารถเข้ากับบ้านทั้งแนว Vintage Style (วินเทจ สไตล์) หวานๆ หรือจะไปผสมกับความเท่ในสไตล์ Loft (ลอฟท์ สไตล์) ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง
แต่ที่สำคัญไม่ควรลืมองค์ประกอบของตกแต่งชิ้นอื่นด้วยนะคะว่าต้องแมทกันไม่งั้นก็อาจเปลี่ยนจากสวยปัง มาเป็นสวยพัง! ได้เหมือนกันนะจะบอกให้

สีที่ 2 เป็นโทนสีฟ้าพาลเทล อ่อนนุ่มละมุมตาเป็นที่สุด สะดุดทั้งหญิงและชาย หากใครแต่งสไตล์ Beach ก็ไม่ควรพลาดเชียวล่ะ แต่องค์ประกอบแนวทะเลเล๊อาจพร็อพเยอะกันนิดนึงแต่ถ้าคิดไม่ออกขอแนะนำอ่านต่อด้านล่างเลยจ้าแล้วจะรู้ว่าต้องซื้ออะไร

สีที่ 3 โซฟาสียีนส์ที่เห็นแล้วบอกเลยห้ามพลาด ยิ่งบ้านเพื่อนๆคนไหนลงเฟอร์นิเจอร์สีไม้อ่อนๆหรือสีขาว ผนังบ้านก็เน้นขาว พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ใช้โซฟาสีนี้เลยค่ะแจ่มแน่นอน แต่ถ้าอยากให้ออกมาสวยเป๊ะอาจเพิ่ม  พรมปูพื้น เข้าไปแค่นี้บ้านก็เลิศอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ

สีที่ 4 โซฟาสีน้ำตาลคล้ายสีของเครื่องเทศ ถือว่าเป็นสีที่กำลังดี เข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆได้เกือบทุกสไตล์ แถมยังเป็นสีคลาสสิค ที่ถูกหยิบมาแต่งมากที่สุดอีกสีเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าเป็น “โซหนัง” ก็ดูเท่ หรือเป็น “โซฟาผ้า” ก็ได้ความอบอุ่นไปอีก ชอบแบบไหนก็ลองเลือกหามานั่งดูทีวีกับคนรู้ใจดูนะคะ

สีที่ 5 สีเหลืองเนยสด เป็นอีกสีไอเทมที่สาวๆวัยรุ่นเห็นแล้วโดนเพราะทำให้บ้านห้องหรือห้องที่คอนโดดูเด่นโดนใจไฉไลตลอดเวลา แต่ถ้าใช้โซฟาเหลืองแล้วอย่างอื่นก็ต้องไม่เหลืองตามนะคะ

สี่ 6 อีกสีโซฟามาตราฐานที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าแม่สีแห่งวงการโซฟาเพราะเป็นสีโทนกลางยอดฮิตพิชิตใจคนรักการแต่งบ้านแบบเรียบง่ายสไตล์ Contemporary  (คอนเทมโพรารี) มานักต่อนักแต่เลือกโซฟาสีอ่อนๆก็ต้องรักสะอาดให้มาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวจะเหนื่อยกับการทำความสะอาด
อีกทริปเพิ่มเติม : สิ่งที่ไม่ควรพลาดก็คือการหาหมอนอิงเก๋มาวางให้ดูครบองค์ประกอบกันด้วยนะเดี๋ยวโซฟาจะเหงาไร้คู่ดูทีวีกันไปอีก แต่ถ้าจะเลือกมาแล้วดูโอเคลงตัวต้องไปอ่านทริปการเลือกกันก่อนนะจะได้ไม่พลาด!

ปิดท้ายด้วยโทนเทาผสมขาว เลยเป็นที่มาของ Fossil color เป็นโทนที่ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายไปอีกเพราะปัจจุบันหาทางโครงการที่มีการแถมเฟอร์นิเจอร์มาก็จะเป็นสไตล์ Modern ซึ่งสีเทาก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ดูเฟอร์อย่างเดียวไม่ได้นะคะต้องให้เข้ากับสีของผนังด้วยนะคะ

เคล็ดลับเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดี เห็นทีจะเป็นโซฟา วันนี้ มิสแกรนด์ เลยนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่นมาฝากกันค่ะ

Read More »

วิธีเลือกโซฟา……ที่จะอยู่กับ….คุณอีกน๊าน…..นาน

หลายคนคิดว่าการเลือกซื้อโซฟาเป็นเรื่องง่าย เรามีวิธีเลือกซื้อโซฟาที่ทั้งถูกใจ มีคุณภาพ อยู่กับบ้านคุณ ได้น๊าน นาน และอยู่คู่บ้านคุณไปอย่างยาวนานโดยไม่เสื่อมคุณภาพ

Read More »

5 ข้อที่ ควรหลีกเลี่ยง ในการตัดสินใจสั่งซื้อโซฟา

ในวันนี้เราก็มีความผิดพลาดเรื่องการเลือกซื้อโซฟาบอกกล่าวกัน ให้คุณเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม