เทรนด์สีมาแรงปี 2020

Nature  Comfort   โทนสีธรรมชาติสำหรับการตกแต่งที่อยู่อาศัย

สำหรับโทนสีธรรมชาติจะเป็นสีกลางที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งห้องหรือเฟอร์นิเจอร์   จึงเหมาะสำหรับทั้งมือเก่าและมือใหม่ที่อยากจะนำเทรนด์สีเหล่านี้ไปตกแต่งตามได้ไม่ยาก  โดยโทนสีในโทนนี้จะให้ความรู้สึกสงบ และอ่อนโยนสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเรียบง่ายและนุ่มนวลอบอวลไปด้วยความอบอุ่น

สำหรับการหยิบจับโทนสีแต่งโซฟาแบบ Nature  Comfort เพื่อการตกแต่งภายบ้าน แนะนำว่าให้จับเทรนด์สีมาเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ธรรมชาติ และ การตกแต่งบ้านให้ลงตัว อย่างโซฟาที่เป็นแขนไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นแนวออร์แกนิค ที่ทำจากวัสดุทดแทนซึ่งเป็นมิตรต่อคนและสิ่งแวดล้อม

การเป็นสีแห่งธรรมชาติ, ความสงบ และความสบาย แน่นอนว่า จะต้องเน้นลวดลายการตกแต่งที่เป็นธรรมชาติ เราอาจจะเพิ่มหมอนหรือเลือกผ้าหุ้มที่เป็นลวดลายของพืช และดอกไม้ รวมถึงการใช้เฉดสีแบบในการตกแต่งเพื่อเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งให้มากขึ้น นั้นเอง

หรือหากยังเลือกสีไม่ถูก ก็ขอเชิญแวะมาที่ Grandfurnished ได้เลยนะคะเรามีวัสดุหุ้มหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกมากๆ ได้อย่างจุใจเลยทีเดียวเลยค่ะ รับรองว่าโซฟาของคุณลูกค้าจะสวยโดดเด่นขึ้นมาเลยละค่ะ แล้วแวะมานะคะ

วิธีการเลือกหุ้มโซฟาด้วยหนังเทียม PVC และ PU แบบไหนนะ? ที่ดีกว่ากัน…

วันนี้ มิสแกรนด์ ขอแนะนำวิธีการเลือกวัสดุหุ้มโซฟา เกียวกับข้อข้องใจว่า ถ้าเราเลือกหุ้มโซฟาเป็นหนังเทียมเราควรเลือก เป็น PVCหรือ PU

Read More »

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม