กิจกรรมเล็กๆ กับเด็กๆ บนโซฟาตัวโปรด

เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้เด็กๆ ทุกคนคงตั้งตารอกิจกรรมวันเด็กที่หลายหน่วยงาน หลายสถานที่ท่องเที่ยวล้วนสร้างสรรค์กิจกรรมดึงดูดเด็กๆ กันอย่างมากมาย ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่ก็ต่างหนักอกหนักใจว่าจะพาคุณลูกไปเที่ยวที่ไหนดี แต่ละที่ก็ดูจะมีจำนวนเด็กๆ และครอบครัวไปเที่ยวกันอย่างมากมายเสียเหลือเกิน วันนี้มิสแกรนด์มีทางเลือกหนึ่งมาเสนอกันค่ะ

การหลีกเลี่ยงการจราจรและจำนวนคนเยอะๆ ตามสถานที่ต่างๆ แน่นอนค่ะ ทางที่ดีที่สุดก็คือ อยู่บ้าน!! ฮาๆ มิสแกรนด์จะบอกว่ากิจกรรมดีๆ วันเด็กสามารถเกิดขึ้นเองได้ภายในบ้านค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไม่เสียค่าใช้จ่าย หลีกเลี่ยงการจราจร อีกทั้งยังส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ด้วย วันนี้มิสแกรนด์มีกิจกรรมเล็กๆ ที่เกิดขึ้นได้ ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถร่วมกันทำกับเด็กๆ ภายในบ้าน และที่สำคัญในสถานที่ไม่ใหญ่มาก เพียงแค่บนโซฟาในบ้านก็เพียงพอแล้วค่ะ

กิจกรรมที่ 1 นักแสดงตัวน้อย
ลองให้เด็กๆ สวมบทบาทเป็นตัวละครตัวโปรดจากนิทานหรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบดูสิคะ คุณพ่อคุณแม่อาจจะร่วมเล่นกับคุณลูกแสดงละครสักเรื่องโดยใช้โซฟาเป็นเวที นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว เสริมสร้างจินตนาการ สร้างความมั่นใจในตัวเองให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วยนะคะ เห็นไหมค่ะโซฟาช่วยได้ค่ะ

กิจกรรมที่ 2 Edutainment
เป็นกิจกรรมง่ายๆ ที่เราคุ้นชินกันอยู่แล้ว เช่น การดูหนัง ฟังเพลง และอ่านหนังสือ แต่เพิ่มเลเวลความอบอุ่นขึ้นอีกนิดด้วยการทำเป็นกิจกรรมของครอบครัว การนั่งดูหนังร่วมกันบนโซฟาตัวโปรดร่วมกับเด็กๆ นอกจากจะเพิ่มความอบอุ่นแล้ว เรายังได้ถกเถียงต่อยอดประเด็นต่างๆ จากหนัง หรือจากหนังสือที่ดูหรืออ่านร่วมกัน ทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินแบบง่ายแล้วยังสร้างความรู้ให้กับเด็กๆ ได้ด้วยค่ะ เห็นอีกแล้วใช่ไหมค่ะโซฟาช่วยได้ค่ะ

กิจกรรมที่ 3 บอร์ดเกม
กิจกรรมอินเทรนด์ในยุคนี้ต้องบอร์ดเกมเลยค่ะ มีให้เลือกมากมายหลายแบบ โดยมีทั้งเกมที่เหมาะกับเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว ลองเลือกเกมที่เหมาะกับเด็กๆ มาร่วมเล่นกันบนโซฟาในบ้าน เสริมสร้างทั้งสมาธิ กระบวนการคิดวิเคราะห์ รวมไปถึงเป็นการฝึกการสื่อสารและการเข้าสังคมอีกด้วยค่ะ และแล้วก็เป็นโซฟาที่ตอบโจทย์ค่ะ

กิจกรรมที่ 4 ยอดนักทำความสะอาด
เปลี่ยนจากการทำความสะอาดบ้านอันแสนน่าเบื่อหนาย มาลองจัดแข่งขันทำความสะอาดดูสิคะ อาจเริ่มจากจุดเล็กๆ อย่างบนโซฟา แล้วค่อยขยายพื้นที่ขึ้นเรื่อยๆ เป็นในห้องต่างๆ จนทั่วทั้งบ้าน ก็เป็นการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ดีทีเดียว แล้วยังได้ผลลัพธ์เป็นบ้านที่สะอาดหมดจด ลดภาระการทำความสะอาดบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ได้อีกด้วยนะคะ สรุปโซฟาช่วยได้หมดเลยค่ะ
เห็นมั้ยละคะว่า กิจกรรมดีๆ สนุกสนานและเกิดประโยชน์ เกิดขึ้นได้เสมอโดยไม่ต้องออกจากบ้านเลยค่ะ สามารถทำเมื่อไหร่ก็ได้ไม่จำเป็นต้องเฉพาะวันเด็กเลยคะ เพียงแค่มีโซฟาดีๆ ในห้องนั่งเล่นที่เป็นเสมือนลานกิจกรรมภายในบ้าน แค่นี้ก็ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ดี๊ดีไปด้วยค่ะ

ไอเดียการตกแต่งบ้านต้อนรับวันตรุษจีน…

ใกล้จะถึงวันตรุษจีนกันแล้ว คนไทยเชื้อสายจีนก็คงจะคึกคักจัดเตรียมงานกันอยู่
วันนี้ มิสแกรนด์ มีไอเดียการตกแต่งบ้านต้อนรับวันตรุษจีนมาฝากค่ะ

Read More »

วิธีเลือกโซฟา……ที่จะอยู่กับ….คุณอีกน๊าน…..นาน

หลายคนคิดว่าการเลือกซื้อโซฟาเป็นเรื่องง่าย เรามีวิธีเลือกซื้อโซฟาที่ทั้งถูกใจ มีคุณภาพ อยู่กับบ้านคุณ ได้น๊าน นาน และอยู่คู่บ้านคุณไปอย่างยาวนานโดยไม่เสื่อมคุณภาพ

Read More »

การออกกำลังกายบนโซฟาตัวโปรดของคุณ

วันนี้ มิสแกรนด์ ขอเสนอทางเลือกการออกกำลังกายกับโซฟาตัวโปรดของคุณโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ไม่ต้องเสียเวลา และไม่ต้องหาสถานที่ แม้ในขณะที่กำลังดูทีวีอยู่บนโซฟาของคุณ

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม