ยิ่งนั่งใกล้ ยิ่งเติมเต็มไออุ่น

โซฟาที่เป็นมากกว่าโซฟา บ้านดี ใช่จะมีแต่หลังคา…ส่วนประกอบภายในบ้านล้วนสำคัญ

วันนี้ มิสแกรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งบ้านน้อยๆ แต่โก้ เรียบแต่เก๋ มีเคล็ดลับการแต่งบ้านมาฝากค่ะ ซึ่งการแต่งบ้านที่ดี มีกูรูกล่าวไว้ว่า “ควรคำนึงถึงอารมณ์ความรู้สึกภายในบ้านเป็นสำคัญ” ไม่ว่าจะเป็นการแต่งแบบโมเดิร์น, แนวคลาสสิค, แนววินเทจ, หรือแนวลอฟ ถ้าอารมณ์ความรู้สึกชื่นชอบของเราพาไปแล้ว
เราก็จะได้แนวเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงใจ และเข้ากับบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, เก้าอี้, โซฟา

แต่องค์ประกอบหลักของบ้านคงหนีไม่พ้น โซฟา เพราะ โซฟา ถือว่าเป็น king of furniture ช่วยให้บ้านดูโดดเด่น หรูหรา ที่สำคัญ โซฟายังเป็นที่พักผ่อนและเป็นจุดศูนย์รวมของคนภายในบ้านเลยทีเดียวค่ะ และอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ โซฟา ยังเป็นหน้าตาให้กับเรา เวลาแขกไปใครมา ก็จะมาที่ห้องนั่งเล่นนี้ก่อนเลย เชื่อกันหรือยังคะว่า

“โซฟา เป็น king ของบ้านจริงๆค่ะ” แล้วอย่างนี้จะหาโซฟาจากที่ไหนดีหล่ะ? เรื่องนี้สบายใจหายห่วงค่ะ มิสแกรนด์เตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วค่ะ

    1. เลือกแบบที่ชอบตาม life style ของเราก่อนค่ะ
    2. กำหนดขนาดที่ใช่ ตามพื้นที่ใช้สอยของบ้านเราเลยค่ะ
    3. เลือกวัสดุหุ้มตามความชอบไม่ว่าจะหนังหรือผ้านะคะ
    4. คราวนี้ หาร้านที่ดูน่าเชื่อถือและมีบริการที่ดี อย่าลืม!! เรื่องการรับประกันสินค้าและการจัดส่งที่มีมาตรฐานด้วยนะคะ
    5. ไปชมตัวจริงที่ร้าน ลองนั่งฟินๆกับมันก่อนค่ะ แล้วค่อยเสียตังค์ซื้อ.. อิอิ

แต่!! ถ้ายังเลือกไม่ถูกอีก มิสแกรนด์ขอแนะนำ นี่เลยค่ะ โซฟาของ Grandfurnished เพราะที่แกรนด์เฟอร์นิช มีแบบโซฟาสวยๆ หลากหลายแนวให้เลือกมากมาย ดูจนตาลายกันไปเลยค่ะ ทั้งงานหุ้ม งานเย็บ รอยตะเข็บ เบาะนั่ง รวมถึงโครงสร้างและส่วนประกอบภายใน ที่นี่คัดสรรของดีมีคุณภาพมารังสรรค์เป็นโซฟาสวยๆให้ลูกค้าทุกๆคนกันไปเลยค่ะ เพียงแค่นี้ก็ได้โซฟาไปฟินกันที่บ้านกับหวานใจและเจ้าตัวเล็กกันแล้วนะคะ

 

เคล็ดลับเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดี เห็นทีจะเป็นโซฟา วันนี้ มิสแกรนด์ เลยนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่นมาฝากกันค่ะ

Read More »

วิธีการเลือกหุ้มโซฟาด้วยหนังเทียม PVC และ PU แบบไหนนะ? ที่ดีกว่ากัน…

วันนี้ มิสแกรนด์ ขอแนะนำวิธีการเลือกวัสดุหุ้มโซฟา เกียวกับข้อข้องใจว่า ถ้าเราเลือกหุ้มโซฟาเป็นหนังเทียมเราควรเลือก เป็น PVCหรือ PU

Read More »

เลือกโซฟา..ให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

การเลือกซื้อโซฟาเพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน และต้อนรับแขกสำหรับห้องนั่งเล่น อาจจะเป็นเรื่องยากมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้โซฟาก็มีให้เลือกหลายแบบ

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม