4 เคล็ดลับเริ่มงานหลังหยุดยาว อย่างไรให้สดชื่น

เริ่มต้นวันแรกด้วยงานใหม่
ถ้ามีงานค้างก่อนวันหยุดแล้วไม่เร่งด่วน แนะนำให้หยิบงานใหม่มาทำก่อนค่ะ เพื่อมากระตุ้นความตื่นเต้นซะหน่อย ความคิดใหม่ๆ อารมณ์สนุก และไฟของการทำงานจะกลับมาเร็วขึ้นแน่นอน

เมาธ์กันให้เพลิน
ใช้เวลาช่วงเช้าก่อนเข้างานหรือตอนพักเที่ยงเมาธ์มอยกับเพื่อนร่วมงาน ใครไปเที่ยวไหนหรือทำอะไรมาบ้าง แลกรูปถ่ายกันดู หรือแจกจ่ายของฝากให้กัน สิ่งเหล่านี้ จะช่วยเติมความสุข และทำให้บรรยากาศในที่ทำงานคึกคักขึ้นด้วย

เรื่องของการแต่งบ้านอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

มักจะมีคำถามตามมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสี หรือของมงคล รวมไปถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ มิสแกรนด์ จะขอนำเสนอหลักฮวงจุ้ยในการแต่งบ้าน จะเป็นอย่างไรมาดูกัน

Read More »

วิธีเลือกโซฟา……ที่จะอยู่กับ….คุณอีกน๊าน…..นาน

หลายคนคิดว่าการเลือกซื้อโซฟาเป็นเรื่องง่าย เรามีวิธีเลือกซื้อโซฟาที่ทั้งถูกใจ มีคุณภาพ อยู่กับบ้านคุณ ได้น๊าน นาน และอยู่คู่บ้านคุณไปอย่างยาวนานโดยไม่เสื่อมคุณภาพ

Read More »

เทรนด์สีมาแรงปี 2020

Nature  Comfort   โทนสีธรรมชาติสำหรับการตกแต่งที่อยู่อาศัยสำหรับโทนสีธรรมชาติจะเป็นสีกลางที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งห้องหรือเฟอร์นิเจอร์ 

Read More »

ความทรงจำที่ดีเกิดขึ้นง่ายๆที่ห้องนั่งเล่น…

ห้องนั่งเล่น พื้นที่แห่งการสร้างความทรงจำที่ทั้งน่าจดจำ “ROME BED” ออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มทุกความทรงจำที่จะเกิดขึ้นในห้องๆ นี้ให้สมบูรณ์

Read More »

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม