ความทรงจำที่ดีเกิดขึ้นง่ายๆที่ห้องนั่งเล่น…

ห้องนั่งเล่นเป็นสถานที่ที่บอกเล่าความเป็นตัวตนคุณ เราจึงออกแบบเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ด้วยหลากหลายสินค้าให้คุณได้บอกเล่าเรื่องราวกิจกรรมที่เคยทำหรือสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปเยือนในอดีต ทั้งยังมีที่ให้ทุกคนได้นั่งสะดวกสบาย เพราะการได้แบ่งปันเรื่องนี้กับคนที่รักนั้นเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว

แต่ละวันในชีวิตล้วนมีเรื่องพิเศษที่ควรค่าแก่การใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งอาจเป็นเพียงโอกาสดีที่ทุกคนในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน หรือโอกาสที่พิเศษกว่านั้น อย่างการเลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว แน่นอนว่าห้องที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาร่วมกันที่สุดไม่ว่าในโอกาสใดก็ตาม ก็คือห้องนั่งเล่น พื้นที่แห่งการสร้างความทรงจำที่ทั้งน่าจดจำ อบอุ่น และเป็นกันเอง โซฟาที่เราตั้งชื่อให้ว่า ROME BED ก็ออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มทุกความทรงจำที่จะเกิดขึ้นในห้องๆ นี้ให้สมบูรณ์นั่นแหละ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของชีวิตนั้นแสนมีค่า แม้จะเป็นเพียงเรื่องราวธรรมดาๆ อย่างการพักผ่อนนอนดูทีวีอยู่กับคนรู้ใจที่บ้าน โซฟาเบสตัว ได้พัฒนาจนกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ที่สามารถเลือกนำมาใช้และจัดรูปแบบให้ลงตัวกับทั้งความต้องการใช้งานและสไตล์การออกแบบที่ถูกใจได้

เรียบง่าย แต่งดงาม ตามสไตล์ Grandfurnished

วิธีการเลือกหุ้มโซฟาด้วยหนังเทียม PVC และ PU แบบไหนนะ? ที่ดีกว่ากัน…

วันนี้ มิสแกรนด์ ขอแนะนำวิธีการเลือกวัสดุหุ้มโซฟา เกียวกับข้อข้องใจว่า ถ้าเราเลือกหุ้มโซฟาเป็นหนังเทียมเราควรเลือก เป็น PVCหรือ PU

Read More »

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

เทรนด์สีมาแรงปี 2020

Nature  Comfort   โทนสีธรรมชาติสำหรับการตกแต่งที่อยู่อาศัยสำหรับโทนสีธรรมชาติจะเป็นสีกลางที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งห้องหรือเฟอร์นิเจอร์ 

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม