10 ย่านอร่อยสไตล์ Grandfurnished

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความสุขอย่างหนึ่งของเราทุกคนคือการได้อยู่บ้าน พักผ่อน ได้อยู่กับคนในครอบครัว เอนกายลงบนโซฟาตัวโปรดหรือจะทำกิจกรรมสนุกๆ กันในวันหยุด แต่วันนี้มิสแกรนด์จะมาแนะนำกิจกรรมหาความสุขพื้นฐานของเราทุกคนกันอีกกิจกรรมหนึ่งนั่นคือ การกิน!!! นั่นเองค่ะ

รู้กันไหมค่ะว่าในกรุงเทพฯ ของเรานี่มีแหล่งให้ช็อปของกินกันอย่างมากมายเลยทีเดียว นอกจากกินอิ่มท้องกันอย่างเดียวแล้ว ยังสามารถสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้อีกด้วยค่ะ กรุงเทพฯ ของเรานี่เป็นเมืองที่ติดอันดับโลกที่นักท่องเที่ยวล้วนแล้วแต่มาชม ชิม ช็อปกันเลยนะคะ เอาล่ะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ใครอยากรู้ว่าจะไปชม ชิม ช็อป ได้ที่ไหนบ้างในกรุงเทพฯ ตามมิสแกรนด์มาเลยค่ะ

1.  บางลำพู

ใครรักการกินต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนค่ะกับย่านบางลำพู เป็นย่านที่เหล่าสายกินทั้งหลายต้องเคยไปเหยียบมาแล้วแน่นอน กับแหล่งรวมอาหารการกินทั้งหลายทั้งอาหารโบราณ อาหารร่วมสมัย อาหารไทย อาหารต่างประเทศ มีเยอะแยะให้เลือกลิ้มรสกันไปหมดเลยล่ะค่ะ

2. เยาวราช

ไม่ต้องแนะนำกันให้มากความกับย่านนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักกับ Chinatown of Bangkok เป็นหนึ่งในย่านไชน่าทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเก่าแก่มากอีกด้วย เต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และที่สำคัญเป็นย่านที่มีของอร่อยมาให้กินกันเรียกได้ว่าแทบจะ 24 ชั่วโมง เช้าจรดค่ำกันเลยทีเดียว ร้านรวงต่างๆ อัดแน่นกันตลอดถนนสายมังกรแห่งนี้ ใครที่รักการกินไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

3. ตลาดนางเลิ้ง

เป็นอีกแหล่งชุมชนและตลาดที่สำคัญและเก่าแก่อีกแหล่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กับย่านตลาดนางเลิ้งแห่งนี้ ที่ตั้งอยู่บนถนนนครสวรรค์ เก่าแก่แค่ไหน ก็แค่เป็นตลาดบกแห่งแรกของประเทศไทย อายุราวๆ 100 กว่าปีก็แค่นั้นเองล่ะคะ ย่านตลาดนางเลิ้งนี้มีอาหารขึ้นชื่อหลายอย่างเลยทีเดียว ถึงแม้จะขึ้นชื่อเรื่องขนมหวาน แต่อาหารคาวก็มีให้เลือกซื้อเลือกชิมกันได้ ที่สำคัญรับประกันความอร่อยค่ะ

4. ตลาดพลู

ข้ามฝั่งมาย่านฝั่งธนเมืองเก่าของเราแต่ก่อนกันบ้างค่ะ ตลาดพลู เป็นอีกย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกินมากที่เดียวค่ะ แถมย่านนี้ยังมีให้เลือกอนตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยทีเดียว คึกคักกันตลอดทั้งวัน ร้านดังต่างๆ รวมตัวกันอยู่ริมทางรถไฟสายเก่าแห่งนี้กันอย่างมากมายเลยล่ะค่ะ

5. ท่าพระจันทร์

ตลาดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ คราคร่ำไปด้วยผู้คนที่มาช็อปมากินกันอยู่ตลอดเลยล่ะคะ ท่าพระจันทร์นั้นตั้งอยู่ริมสุดถนนพระจันทร์ ติดกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์นั่นเอง เต็มไปด้วยร้านอร่อยมากมายและที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

6. บางรัก – สีลม

ใครชอบย่านธุรกิจ การค้า มีความเป็นตลาดในเมืองแนะนำที่ย่านบางรัก – สีลมเลยค่ะ เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศ แลร้านค้าร้านอาหารหลากหลายมากมายเต็มสองฝั่งถนนเลยค่ะ การเดินทางก็แสนจะง่ายดาย นอกจากจะได้กินของอร่อยๆ ในช่วงเวลากลางวันกันแล้ว ชีวิตกลางคืนของย่านนี้ก็แซ่บและมีสีสันไม่แพ้ที่อื่นหรือที่ใดในโลกเลยล่ะค่ะ

7. ห้าแยกพลับพลาไชย

แหล่งไหว้พระทำบุญ ช็อปปิ้งเก๋ๆ อีกย่านเก่าแก่ที่อยู่คู่กรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน เป็นอีกแหล่งที่มีของกินเด็ดๆ ร้านดังๆ มากมายไว้รอเหล่านักท่องเที่ยวสายกินให้ไปลิ้มรสกัน ใครที่ยังไม่เคยไปเยือนขอบอกเลยว่าพลาดมากๆ

8. วังหลัง

แหล่งสวรรค์ของนักท่องเที่ยวสายกิน หรือคนเมืองอย่างเราๆ ต้องที่นี่เลยค่ะ วังหลัง ตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชนั่นเองค่ะ ขอบอกเลยว่าทั้งของกินของช็อปไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน เป็นอีกย่านที่คนกรุงเทพฯ พร้อมใจกันให้เป็นแหล่งสวรรค์สำหรับคนอย่างช็อป อย่างชิมกันเลยค่ะ เพราะทั้งมีของให้เลือกช็อปกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะสายวินเทจไม่ควรพลาดแล้ว ราคาก็ไม่แพงอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตลาดนัดที่เป็นสวรรค์ของคนอเมืองอย่างเราจริงๆ ค่ะ

9. คลองสาน

ฝั่งธนบุรีก็ไม่น้อยหน้าส่งเข้าประกวดกันอีกแห่งหนึ่งกับที่นี่เลยค่ะ คลองสาน แหล่งช็อปสุดฮิปริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ของถูก และยังมีร้านอร่อยๆ มากมายอีกด้วย เป็นอีกย่านดังที่คนฝั่งธนฯ และฝั่งพระนคร รวมไปถึงจะฝั่งตะวันตกหรือตะวันออก ฝั่งไหนๆ บนโลกก็ไม่ควรพลาดค่ะ

10. ท่าน้ำนนท์

ออกจากกรุงเทพฯ มาสักนิด แต่ไม่ไกลค่ะ กับแหล่งอร่อยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีค่ะ เห็นว่าไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ แบบนี้การเดินทางจะลำบากหรือเปล่า รับรองว่าไม่แน่นค่ะ สามารถเดินทางได้ง่ายด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา หรือจะขับรถส่วนตัวมาก็ไม่ยากค่ะ เป็นอีกย่านที่คึกคักตลอดทั้งวัน เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่ เป็นที่รวมของนักช็อปนักชิม มีร้านอร่อยๆ มากมายรอคอยทุกคนกันอยู่นะคะ

แต่งห้องกับ 12 ราศี ปี 2020

คุณเกิดราศีไหน ? การแต่งห้องด้วยโซฟาแบบไหนถึงจะเข้ากับคุณ ? อยากรู้ละสิ เราอย่ารอช้ากันเลยดีกว่าค่ะ ไปดูกันเลย

Read More »

อัพเดทเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2018

มิสแกรนด์อยากจะชวนทุกคนลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่เพิ่มเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ในศักราชใหม่นี้กัน ใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นได้ดี

Read More »

เคล็ดลับเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดี เห็นทีจะเป็นโซฟา วันนี้ มิสแกรนด์ เลยนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกสีโซฟาให้เหมาะกับห้องนั่งเล่นมาฝากกันค่ะ

Read More »

เลือกแต่งห้องให้โทนสีถูกโฉลก กับวันเกิด

มิสแกรนด์นำเอาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเลือกแต่งสีห้อง ของคุณลูกค้าทั้ง 7 วัน ใครเกิดวันไหนก็ลองใช้เป็นแนวทางในการแต่งห้องกันตามชอบใจเลย

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม