“โซฟา” ที่ใช่กับ “ความรัก” ที่รอคอย

เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันอีกครั้ง เดือนกุมภาพันธ์วนมาบรรจบกันอีกแล้ว อาจเป็นเดือนที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างกาย

วันอาทิตย์

จริงๆ แล้วคนที่เกิดวันอาทิตย์มักไม่ค่อย “นก” เนื่องจากความเจ้าชู้ของคนที่เกิดในวันนี้ ทำให้มักจะได้พบกับความรักครั้งใหม่อยู่เรื่อยๆ ไปค่ะ แต่ปัญหาอยู่ที่คนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นมักมีนิสัยที่ใจร้อน เจ้าโมโหไปบ้าง อาจทำให้เกิดปัญหากับคนรักอยู่บ่อยๆ มิสแกรนด์แนะนำแต่งบ้านหรือใช้โซฟา เป็น “สีโทนเขียว” ค่ะ จะช่วยดับความรุ่มร้อน ของเราได้ ทำให้ความรักของเราราบรื่นขึ้นเยอะเลยล่ะคะ

วันจันทร์

มิสแกรนด์จะบอกว่าคนที่เกิดวันจันทร์เนี้ยร้ายไม่เบาเลยนะคะ เป็นคนเจ้าชู้แต่เจ้าชู้แบบเงียบๆ หรือบางทีอาจจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองแอบไปโปรยเสน่ห์ไว้ ทำให้มีคนแอบปลื้มอยู่บ่อยๆ (แต่เจ้าตัวรู้รุเปล่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ฮ่าๆ) แต่ด้วยนิสัยชอบเอาแต่ใจของเหล่าคนที่เกิดวันจันทร์ ทำให้ความรักมักเป็นแบบหวานต้นขมปลายเสมอๆ หรืออาจเป็นความรักแบบเรียบๆ ไม่หวือหวาหวานซึ้งสักเท่าไหร่ ลองเลือกโซฟาตัวโปรดของคุณเป็น “สีน้ำหรือสีดำ“ ดูสิคะ แล้วชวนคนรู้ใจมาทำกิจกรรมหวานๆ ซุกซนๆ บนโซฟา แค่เนี้ยความรักก็หวานชื่นขึ้นแล้วล่ะคะ

วันอังคาร

ความขี้เล่น และเจ้าคารมของชาววันอังคารไม่เป็นสองรองใครเลยล่ะคะ เพราะแบบเนี้ยคนอื่นมักจะขึ้นว่าชาววันอังคารเจ้าชู้อยู่เสมอ และเป็นที่มาให้ นก อยู่เสมอ แต่จริงๆ แล้วคนที่เกิดวันอังคารเป็นคนรักมั่นคง จริงใจมากๆ เลยล่ะคะ ลองเปลี่ยนโซฟาคู่ใจของคุณเป็น “โทนสีส้ม” ก็จะทำให้ความรักของคุณสดใสขึ้น เพิ่มเสน่ห์ความขี้เล่น ได้อีกด้วยนะคะ

วันพุธ

คนที่เกิดวันพุธมักเป็นคนที่พูดจามีเสน่ห์ค่ะ เป็นคนฉลาดมีไหวพริบ แต่ชาววันพุธนั้นกลับไม่ค่อยชอบเรื่องสวีทหวานแหวค่ะ  เขาหรือเธอมักชอบความสัมพันธ์แบบมีความเป็นเพื่อน เฮฮา ไปไหนไปกันมากกว่า ดังนั้นถ้าจะเสริมดวงความรักสักหน่อย มิสแกรนด์แนะนำ โซฟา “โทนสีแดง” เลยค่ะ เพิ่มความสวีทให้กับชีวิตกันบ้างเล็กน้อย จะได้ดูซาบซ่ากันสักนิดนึงค่ะ

วันพฤหัสบดี

เป็นวันเกิดที่น่าอิจฉามากที่สุดเลยล่ะคะกับชาววันพฤหัสบดี ดวงความรักเลิศหรูอลังการ แทบจะไม่ต้องเสริมอะไรกันอีกแล้วล่ะคะ แต่เดี๋ยวก่อน ชาววันพฤหัสมักจะเป็นคนใจเย็น โอบอ้อมอารี ดูจะเป็นคนรักที่ดีใช่มั้ยละคะ แต่ว่าปัญหารื่องความรักของชาวพฤหัสบดีกับตกไปอยู่ที่คู่ครองหรืออีกฝ่ายมากกว่านั่นเองค่ะที่จะนำปัญหาต่างๆ มาให้ โถ่ๆๆ มิสแกรนด์แนะนำเสริมดวงกันสักนิดนึงกับโซฟา “สีโทนเหลืองหรือสีขาว” ค่ะ เพิ่มความสดใจและสงบร่วมเย็นกันอีกสักนิด ความรักของชาววันพฤหัสฯ ก็จะน่าอิจฉาที่สุดเลยล่ะคะ

วันศุกร์

ถ้าบอกว่าชาวพฤหัสฯ น่าอิจฉาที่สุดแล้วล่ะก็ วันที่อาภัพที่สุดก็ตกมาอยู่ชาววันศุกร์นั่นเองค่ะ ชาววันศุกณืมักจะไม่มีดวงเรื่องความรักเอาเสียเลย บางคนโสดสนิทมาตั้งแต่ออกจากท้องแม่ บางคนอาจผ่านความรักมาบ้างแต่ก็เป็นความรักแบบสั้นๆ รักไม่จริง รักไม่ยืนยาวมาเสมอ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะคะ อย่างไรก็ตามมิสแกรนด์แนะนำ โซฟา ”สีชมพูและสีม่วง” ไปเลยค่ะ สีสดใสเย้ยดวงชะตากันซะเลย

วันเสาร์

ชาววันเสาร์มักมีความรักที่ลึกซึ้ง รักแบบอบอุ่นหัวใจ อาจไม่ใช่รักที่ตื่นเต้นเร้าใจ หวือหวามากนัก ชาววันเสาร์มักเป็นคนที่วางแผนชีวิต ไม่ใช้จ่ายฟุ้มเฟือย ดังนั้นแล้วความรักของชาววันเสาร์จะเป็นแบบสุขุม ลุ่มลึก จริงจัง แต่ด้วยความคิดมากของชาววันเสาร์ อาจจะทำให้เกิดความสับสนอะไรต่อมิอะไรอยู่เสมอ ลองใช้โซฟา “สีฟ้า” ดูสิค่ะ จิตใจจะได้สงบ และมีชีวิตชีวามากขึ้นไปด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสีของโซฟาเสริมดวงชะตาเรื่องความรักที่มิสแกรนด์นำมาฝากวันนี้ ขอให้ทุกคนที่รอคอยความรักได้สุขสมหวังเจอรักครั้งใหม่อย่างที่รอคอย หรือใครที่กำลังมีความรักอยู่ก็ขอให้ราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ มาทำให้ต้องสะดุดและไปถึงฝันกันในที่สุดนะคะ

กว่าจะเป็นโซฟา

กว่าที่จะมาเป็นโซฟาให้ทุกคนได้ใช้กันนั้นมีขั้นตอนในการผลิตอย่างไรกันบ้าง วันนี้มิสแกรนด์จะพาไปรู้จักกับวิธีการสร้างสรรค์โซฟากันค่ะ

Read More »

5 ข้อที่ ควรหลีกเลี่ยง ในการตัดสินใจสั่งซื้อโซฟา

ในวันนี้เราก็มีความผิดพลาดเรื่องการเลือกซื้อโซฟาบอกกล่าวกัน ให้คุณเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม