เลือกโซฟา..ให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

การเลือกซื้อโซฟาเพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน และต้อนรับแขกสำหรับห้องนั่งเล่น อาจจะเป็นเรื่องยากมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้โซฟาก็มีให้เลือกหลายแบบ จนทำให้หลายเลือกกันไม่ถูกเลย ลองมาดู วิธีเลือกโซฟา กันดีกว่า รับรองว่าถ้าทำตามนี้ คุณจะได้โซฟาดี ๆ ที่ถูกใจ แบบไม่มีพลาดเลยล่ะ

  1. CATEGORY เลือกประเภทของโซฟา ให้ตรงกับความต้องการและประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น โซฟา , โซฟา เบด , อาร์มแชร์ , รีไคเนอร์
  2. STYLE สไตล์การตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณเป็นอย่างไร ก็ควรจะเลือกซื้อโซฟาที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับการตกแต่งของห้อง และเลือกรูปแบบโซฟาที่ชื่นชอบตาม Life Style ของคุณ
  3. SHAPE ปัจจุปันมีโซฟาหลากหลายแบบและรูปทรงให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ซึ่งจะต้องเลือกที่เหมาะกับห้องของคุณด้วย I-Shape เป็นโซฟารูปทรงตัวไอ (I) ทรงตรง ที่เหมาะกับทุกพื้นที่ของบ้าน L-Shape เป็นโซฟารูปทรงตัวแอล (L) สามารถเลือกสลับฝั่งเบดได้ทั้ง ซ้ายและขวา เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่กว้าง C-Shape เป็นโซฟาที่เหมาะสำหรับวางเข้ามุม U-Shape เป็นโซฟารูปทรงตัวยู (U) เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่
  4. SIZE การกำหนดขนาดของโซฟาให้เหมาะสม ถ้าเลือกที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับห้องก็กลายเป็นโซฟาที่ดูเกะกะสายตาได้เหมือนกัน ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อโซฟา จะต้องคำนึงถึงขนาดของห้องและโซฟาก่อน
  5. MATERIAL ชนิดของวัสดุหุ้มโซฟาก็มีให้เลือกไม่น้อย ดังนั้นเราจึงต้องเลือกวัสดุหุ้มโซฟาที่ชื่นชอบตาม Life Style ของคุณ แต่อย่าลืมให้เหมาะกับสไตล์การตกแต่งห้องกัน

กิจกรรมเล็กๆ กับเด็กๆ บนโซฟาตัวโปรด

เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้เด็กๆ ทุกคนคงตั้งตารอกิจกรรมวันเด็กที่หลายหน่วยงาน หลายสถานที่ท่องเที่ยวล้วนสร้างสรรค์กิจกรรมดึงดูดเด็กๆ กันอย่างมากมาย

Read More »

เลือกแต่งห้องให้โทนสีถูกโฉลก กับวันเกิด

มิสแกรนด์นำเอาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเลือกแต่งสีห้อง ของคุณลูกค้าทั้ง 7 วัน ใครเกิดวันไหนก็ลองใช้เป็นแนวทางในการแต่งห้องกันตามชอบใจเลย

Read More »

โซฟาสไตล์โปรดในบ้าน VS คุณครูสไตล์ (โหด?) ในโรงเรียน

วันนี้มิสแกรนด์จะพาทุกคนลองหวนย้อนอดีตถึงคุณครูสไตล์ต่างๆ ในโรงเรียน ไปพร้อมๆ กับโซฟาสไตล์โปรดในบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมกันค่ะ

Read More »

5 ข้อที่ ควรหลีกเลี่ยง ในการตัดสินใจสั่งซื้อโซฟา

ในวันนี้เราก็มีความผิดพลาดเรื่องการเลือกซื้อโซฟาบอกกล่าวกัน ให้คุณเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม