หาเฟอร์นิเจอร์ เข้าบ้านรับเทศกาลตรุษจีน เพิ่มความเฮงแบบไหนดี?

หลาย ๆ ท่านคงกำลังมองหาของใหม่ ๆ เข้าบ้านกันใช่ไหมคะ ลองมาดูนี่กันเลย เฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ โทนสีแดงสดใส มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว “สีแดง” เป็นสีแห่งความมงคลของชาวจีน เป็นสัญลักษณ์แทนธาตุไฟ เปรียบเสมือน

ความสว่างไสวในยามมืดมิด

  • ความรุ่งเรืองโชติช่วง
  • พลังอำนาจความร้อนแรงของไฟสามารถเผาผลาญความชั่วร้าย หรือสิ่งที่ไม่ต้องการให้มอดไหม้ไป

1) โซฟารับรอง

โซฟาก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่แทบทุกบ้านต้องมี เราลองหาโซฟาที่ใช้ผ้าโทนสีแดง มาตกแต่งบ้านของคุณเพื่อรับกับเทศกาลตรุษจีนที่แสนจะอบอุ่น ลองดูนะคะ

2) โคมไฟตั้งพื้น

โคมไฟตั้งพื้นก็สามารถเปลี่ยนสีให้เข้ากับวันตรุษจีนได้ โดยคุณอาจจะเลือกใช้สีแดงล้วนหรือหาสีแดงสลับกับสีขาวหรือสีโทนอ่อนได้ตามใจค่ะ

3) ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ

ถ้าบ้านของคุณมีตู้หนังสือหรือชั้นวางหนังสือสีแดงสด …ก็อาจจะทำให้ตู้หนังสือของคุณมีเสน่ห์และทำให้สมาชิกในครอบครัวสนใจ และอยากที่จะหยิบหนังสือมาอ่านมากขึ้นก็ได้นะคะ

4) เก้าอี้

เก้าตัวโปรดหรือเก้าอี้สำหรับรับแขกในวันเทศการตรุษจีน โดยคุณอาจหาเก้าอี้สีแดง แบบเก๋ๆ มาตั้งเพื่อรับแขก รับรองเลยค่ะว่าเจ้าเก้าอี้สีแดงจะต้องไม่ว่างเพราะมีแต่คนอยากที่จะนั่งเพื่อรับโชคลาภในวันตรุษจีนอย่างแน่นอน

5) รูปภาพเก๋ๆ

ลองหารูปภาพเก๋ๆ หรือ รูปภาพที่เข้ากับเทศกาลหรือความเป็นมลคลก็ได้นะคะ ถ้าเป็นรูปของสมาชิกในครอบครัวก็สามารถบ่งบอกความสัมพันธ์อันแสนอบอุ่นได้เป็นอย่างดีค่ะ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ เทคนิคการแต่งบ้านให้เข้าเทศกาลตรุษจีน ที่แสนจะอบอุ่น และโชคลาภที่กำลังจะเข้ามา

ขอให้เทศกาลตรุษจีนนี้ทุกท่านมีแต่ความ เฮงๆๆๆ สำหรับเด็กๆมิสแกรนด์ก็ขอให้ได้รับ อั่งเปา ซองใหญ่ๆกันทุกคนนะคะ

เรื่องของการแต่งบ้านอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

มักจะมีคำถามตามมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสี หรือของมงคล รวมไปถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ มิสแกรนด์ จะขอนำเสนอหลักฮวงจุ้ยในการแต่งบ้าน จะเป็นอย่างไรมาดูกัน

Read More »

การออกกำลังกายบนโซฟาตัวโปรดของคุณ

วันนี้ มิสแกรนด์ ขอเสนอทางเลือกการออกกำลังกายกับโซฟาตัวโปรดของคุณโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ไม่ต้องเสียเวลา และไม่ต้องหาสถานที่ แม้ในขณะที่กำลังดูทีวีอยู่บนโซฟาของคุณ

Read More »

ไอเดียการตกแต่งบ้านต้อนรับวันตรุษจีน…

ใกล้จะถึงวันตรุษจีนกันแล้ว คนไทยเชื้อสายจีนก็คงจะคึกคักจัดเตรียมงานกันอยู่
วันนี้ มิสแกรนด์ มีไอเดียการตกแต่งบ้านต้อนรับวันตรุษจีนมาฝากค่ะ

Read More »

เลือกโซฟา..ให้เหมาะกับห้องนั่งเล่น

การเลือกซื้อโซฟาเพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน และต้อนรับแขกสำหรับห้องนั่งเล่น อาจจะเป็นเรื่องยากมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้โซฟาก็มีให้เลือกหลายแบบ

Read More »

กว่าจะเป็นโซฟา

กว่าที่จะมาเป็นโซฟาให้ทุกคนได้ใช้กันนั้นมีขั้นตอนในการผลิตอย่างไรกันบ้าง วันนี้มิสแกรนด์จะพาไปรู้จักกับวิธีการสร้างสรรค์โซฟากันค่ะ

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม