เลือกแต่งห้องให้โทนสีถูกโฉลก กับวันเกิด

ในปัจุบัน การเลือกของประดับตกแต่งให้มีสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด นอกจากจะสร้างฮวงจุ้ยที่ดีให้กับห้องแล้วยังช่วยให้ห้องมีรูปแบบการตกแต่งที่ไปในโทนสีเดียวกัน ดูสะอาดตาสวยงาม สามารถเพิ่มคุณค่าของห้องได้มากทีเดียว ค่ะ

มิสแกรนด์ได้นำเอาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเลือกแต่งสีห้อง ของคุณลูกค้าทั้ง 7 วันนะคะ ใครเกิดวันไหนก็ลองใช้เป็นแนวทางในการแต่งห้องกันตามชอบใจเลยนะคะ

1. คนเกิดวันอาทิตย์

เหมาะกับ สีโทนสว่างอย่างสีขาวหรือสีควันบุหรี่ หากผนังห้องเป็นไม้หรืออิฐแนะนำให้ตกแต่งด้วยผ้าม่านสีขาว โคมไฟสีขาว แจกันดอกไม้หอมๆก็ช่วยให้คุณที่เกิดวันอาทิตย์ ความสดชื่น แจ่มใส รวมทัศนคติในเชิงบวกมากขึ้นค่ะ

ส่วนผ้าม่านสีขาวนั้นจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคนที่เกิดวันนี้ และยังทำให้คนที่อยู่มีจิตใจที่สงบ เย็น สุขุมอีก

2.คนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับ สีเงิน สีฟ้าอ่อน หรือสีเหลืองอ่อนสีประจำวันจันทร์จะเหมาะที่สุดค่ะ ลองหารูปทะเลท้องฟ้า หรือแจกันทรงสูงสีเงินมาประดับตกแต่งห้อง จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณที่เกิดวันจันทร์ได้ อย่างดีค่ะ สาวๆคนไหนเกิดวันจันทร์ลองไปแต่งห้องตามที่แนะนำนะคะได้ผลอย่างไรบอกต่อๆกันนะคะ

3.คนเกิดวันอังคาร ควรเลือกใช้สีที่ดูสงบสบาย อย่างสีเทา สีฟ้าอ่อน หากเป็นห้องนอนให้เลือกใช้สีเขียวอ่อนหรือฟ้าอ่อน เช่น รูปภาพที่มีปลาแหวกว่าย สีลักษณะนี้จะให้ความรู้สึกอ่อนโยน อบอุ่น ปลอดภัย เหมาะสำหรับลักษณะพื้นฐานนิสัยของคนเกิดวันอังคาร ที่ค่อนข้างเป็นคนใจร้อน ตัดสินใจรวดเร็ว

วันพุธ กลางวัน

วันพุทธ กลางคืน

4.คนเกิดวันพุธ หากเกิดช่วงกลางวัน ควรเลือกใช้สีที่ให้พลังงาน ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและตื่นตัวอยเสมอ อย่างสีฟ้า สีแสด สีขาว หรือสีดำ จะทำให้ส่งผลในด้านทางการงานอีกด้วยนะคะ

หากเกิดพุธกลางคืน ควรเลือกใช้สีที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างสีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน หรือสีขาวนวลช่วย
เสริมดวงชะตาให้กับคนในบ้าน และจะส่งผลต่อสมาชิกในครอบครัว ในเรื่องของความสามัคคี กลมเกลียว ไม่มี ปากเสียงกันค่ะ

5.คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเป็นกลุ่มสีธรรมชาติอย่างสีเอิร์ธโทน ห้องนั่งเล่นควรเลือกใช้ สีส้มอ่อน สีพีช หรือสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือสีขาว เช่น โซฟาสีน้ำตาล หมอนสีงาช้าง จะช่วยสร้างความสุขกาย สบายใจ และอารมณ์ดีให้กับคนเกิดพฤหัสบดีได้อย่างเป็นมาก หรือจะเป็นโซฟาเบดสีเบจซักตัวก็จะเพิ่มความผ่อนคลายและบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ได้ดีค่ะ

6.คนเกิดวันศุกร์ สำหรับสีของเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งอย่างเช่น ผ้าม่าน โคมไฟ แจกัน ควรเลือกใช้เป็นสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีมหรือสีส้มอ่อน เพื่อเพิ่มความสง่าราศี และเสริมดวงชะตาเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือจะมีรูปภาพ วิวสวยๆ หรือทะเลที่จะส่งพลังความสงบต่อคนในบ้าน และรูปต้นไม้สีเขียวอ่อน จะทำให้สุขภาพดี สดชื่น

7.คนเกิดวันเสาร์ ควรเลือกใช้เป็นสีอ่อนๆ อย่างสีเขียวอ่อน สีควันบุหรี่ หรือสีขาว จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับผู้คนภายในบ้าน หลีกเลี่ยงสีฟ้าและน้ำเงิน เพราะจะทำให้คนภายในบ้านนั้นร้อนรุ่มไม่สงบสุขหรือทำให้อาจเกิดการขัดแย้งไม่ลงรอยกันของสมาชิกในครอบครัว หรือจะแก้เคล็ดด้วยการนำแจกันสีขาว
[/vc_column_text][vc_column_text]และดอกไม้สีขาวมาตั้งข้าง โซฟาตัวโปรด จะทำให้สมาชิกในครอบครัวมีความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจซึ่งกัน และกันค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับการเลือกตกแต่งห้องให้บ้านอันแสนอบอุ่น มีชีวิตชีวาขึ้นมา แถมยังถูกโฉลกกับสมาชิกในครอบครัวด้วย ใครเกิดวันอะไรบ้าง ก็ตกแต่งห้องของแต่ละคนได้เลยนะคะ ถูกหลักฮวงจุ้ยทุกคนอยู่สบายตา เจริญใจ ดัง ประโยคที่ว่า บ้านคือวิมาน…..ของเรา …. อย่างแท้จริงค่ะ

3 สิ่งควรรู้ ก่อนเลือกโซฟา

ห้องรับแขก ถือเป็นส่วนสำคัญของบ้าน เราใช้ห้องนี้รับรองแขก รับรองญาติสนิท มิตรสหาย หลายคนก็ยังใช้เป็นห้องนั่งเล่น พักผ่อนแบบส่วนตัว

Read More »

รับผลิต OEM

กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายระเอียด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม